LEGO BEARBRICK MINI - NHỮNG MẪU NHÂN VẬT LEGO ĐÁNG YÊU VÀ ĐỘC ĐÁO

  Lego Bearbrick là dòng sản phẩm nhỏ gọn, đáng yêu của thương hiệu đồ chơi LEGO nổi tiếng thế giới. Với thiết kế độc đáo kết hợp giữa chú gấu và nhân vật LEGO, Bearbrick thực sự là một sản phẩm rất thú vị và hấp dẫn người chơi.

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2001, Lego Bearbrick ban đầu chỉ có 2 mẫu là chú gấu màu đỏ và chú gấu màu xanh. Nhưng chỉ sau vài năm, số lượng mẫu nhân vật Bearbrick đã tăng lên rất nhanh, với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Hiện tại, Bearbrick đã trở thành một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của LEGO.

Điểm đặc biệt nhất của LEGO Bearbrick chính là thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu. Các chi tiết trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng đều được thiết kế khá đơn giản bằng các viên gạch Lego. Tuy nhiên, sự kết hợp này lại tạo nên vẻ đáng yêu, hài hước cho chú gấu. Bên cạnh đó, các chi tiết trên cơ thể chú gấu cũng rất đơn giản, vừa đủ để nhận biết hình dáng con gấu. Đây chính là điểm rất thú vị khiến người chơi, nhất là trẻ em rất thích thú khi chơi với LEGO Bearbrick.

Hiện nay, các mẫu Bearbrick ra đời sau này đều có những điểm nhấn riêng biệt, mang dấu ấn của các nhân vật hoặc sản phẩm nổi tiếng. Chẳng hạn như Bearbrick Iron Man sẽ có màu sắc và họa tiết giống bộ giáp của Iron Man. Hay chú gấu Pokemon sẽ có màu sắc và họa tiết của các loại Pokemon nổi tiếng. Sự kết hợp này giúp các mẫu Bearbrick thêm phong phú và đa dạng, thu hút người chơi hơn.

Dưới đây là một số mẫu LEGO Bearbrick mini đáng yêu và độc đáo mà bạn có thể tham khảo:

Bearbrick Iron Man Mẫu Bearbrick này lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Iron Man của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Toàn thân chú gấu có màu đỏ và vàng như bộ giáp của Iron Man, kèm theo các chi tiết ở ngực và bàn tay giống như phần phát sáng trên giáp của Iron Man. Mặt gấu cũng được vẽ lại để giống với khuôn mặt của Iron Man với râu và mắt to.

Bearbrick Pikachu Lấy cảm hứng từ nhân vật Pokemon nổi tiếng Pikachu, mẫu Bearbrick này sử dụng màu vàng và đen truyền thống của Pikachu. Trên cơ thể gấu có các sọc đen và vàng cùng hình lông vàng ở hai bên mang dấu ấn rất rõ nét của Pikachu. Mặt gấu cũng được vẽ lại với đôi mắt to và đáng yêu của nhân vật hoạt hình này.

Bearbrick Spiderman Là mẫu Bearbrick lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Spiderman của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Toàn bộ chú gấu có màu đỏ và xanh dương, tương ứng với màu của bộ trang phục Spiderman. Chú ý ở phần mắt, Bearbrick được vẽ lại giống mắt của Spiderman với các đường vân mờ ảo. Đây là mẫu rất dễ nhận biết và thu hút người chơi.

Bearbrick Deadpool Lấy cảm hứng từ siêu anh hùng hài hước Deadpool, mẫu Bearbrick này có màu đỏ đen với hoa văn trắng xuyên suốt giống bộ trang phục của Deadpool. Đặc biệt, mặt nhân vật cũng được vẽ lại rất chi tiết giống với khuôn mặt Deadpool với đôi mắt, cái miệng và cả vết sẹo lớn màu đỏ trên mặt.

Bearbrick Doraemon Là mẫu Bearbrick lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng người Nhật Doraemon. Toàn bộ chú gấu có màu xanh dương đặc trưng của Doraemon từ đầu đến chân. Trong khi đó mặt và bụng có màu trắng tạo nên sự tương phản thú vị. Đặc biệt, mẫu này có cả hình cái chuông màu đỏ quen thuộc trên cổ Doraemon.

Bearbrick Pokemon Là mẫu Bearbrick ngẫu hứng với hoa văn khá đa dạng lấy cảm hứng từ các nhân vật trong series hoạt hình Pokemon. Cơ thể gấu được sơn màu vàng cam nổi bật, kết hợp các họa tiết hình Pikachu, Squirtle, Charmander... rất dễ nhận biết. Đây là món đồ chơi thú vị dành cho các fan của Pokemon.


Bearbrick Ngôi Sao Đây là mẫu Bearbrick với chủ đề bầu trời đêm và các vì sao. Nền chủ đạo của gấu là màu xanh đậm cho cảm giác bầu trời. Phần bụng và mặt là màu trắng tinh tế tượng trưng cho vầng trăng và các vì sao. Trên khắp cơ thể còn có các họa tiết hình ngôi sao vàng để tạo cảm giác về bầu trời đêm rất thực.

Như vậy, LEGO Bearbrick là dòng sản phẩm rất đa dạng và phong phú. Với nhiều kích cỡ khác nhau, từ siêu nhỏ cho đến cỡ trung bình, Bearbrick thực sự là một món đồ chơi không thể thiếu đối với các fan LEGO.

Bên cạnh các sản phẩm chính hãng từ LEGO, hiện nay còn có rất nhiều các mẫu Bearbrick độc đáo khác do các hãng sản xuất đồ chơi tư nhân thiết kế. Những mẫu này thường sử dụng kích thước, chất liệu và bao bì tương tự sản phẩm LEGO chính hãng để tạo sự giống nhau về ngoại hình. Tuy nhiên giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.

Vì thế, khi chọn mua các mẫu Bearbrick, người chơi cần lưu ý chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt cần chú ý các chi tiết về tem mác, bao bì, xuất xứ rõ ràng của hàng chính hãng LEGO để không bị nhầm lẫn.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã có thêm những thông tin bổ ích về dòng sản phẩm LEGO Bearbrick mini đáng yêu và độc đáo này. Hãy chọn mua ngay những mẫu Bearbrick ưng ý để làm quà tặng hay đồ chơi cho bản thân và người thân. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng LEGO Bearbrick thân yêu nhé!

Nhận xét